Siêu phẩm giày dát vàng Diadora Gold Capsule
Khi mà các thương hiệu lớn luôn chạy đua vũ trang thì có những hãng giày tuy nhỏ vẫn tập trung vào giá trị cốt lõi sản phẩm và truyền thống, sản phẩm luôn được làm thủ công và bán giá cực cao, chỉ sản xuất các phân khúc cao cấp, sản phẩm luôn là […]
- Crazy Sales lên tới 70%, xả cực nhiều hàng hot
- Adidas F50 đã sẵn sàng với Advancement pack
- Vẻ đẹp của Adidas Predator Accuracy trong BST Crazy Rush

Khi mà các thương hiệu lớn luôn chạy đua vũ trang thì có những hãng giày tuy nhỏ vẫn tập trung vào giá trị cốt lõi sản phẩm và truyền thống, sản phẩm luôn được làm thủ công và bán giá cực cao, chỉ sản xuất các phân khúc cao cấp, sản phẩm luôn là tốt nhất và không có khái niệm “ hàng bình dân”.
Thưa quý vị, chúng tôi xin giới thiệu một sản phẩm với vẻ đẹp vô cùng sang trọng – phiên bản cực kỳ giới hạn gọi là ‘Gold Capsule’ từ thương hiệu trứ danh Diadora. Và đặc biệt hơn, nó có hai phiên bản đặc biệt từ dòng sản phẩm của Diadora. Một là dòng giày bóng đá da thật gợi cảm hứng từ các huyền thoại của Brasil, hai là dựa trên nguyên mẫu dòng Diadora B-Elite. Bản màu là một tuyên bố đầy táo bạo bày tỏ lòng kính trọng đối với những giải thưởng cá nhân uy tín nhất trong lịch sử bóng đá hiện đại – giải thưởng quả bóng vàng Ballon d’Or, và chỉ có 56 đôi của mỗi loại được phát hành.
.jpg)
Không cần bàn cãi, một đôi giày vàng là một thứ đẹp đẽ, chói lọi trong thiết kế và không mẫu giày đá bóng nào có thể sánh kịp về sự vương giả của chúng. Và những nỗ lực mới nhất của Diadora hoàn toàn phù hợp với sự sang trọng đó, thể hiện đẳng cấp của Brasil mang tính biểu tượng trong một lớp bọc vàng hoàn chỉnh. Vậy có phải đôi Diadora được dành cho người thắng cuộc năm nay? Tất nhiên không rồi vì năm 2020 là năm đầu tiên kể từ năm 1956 mà Ballon d’Or không được trao. Đây là một sản phẩm đẹp đẽ nhằm kỉ niệm và tôn vinh những cá nhân đã từng giành giải thưởng danh giá này.
Tâm điểm của siêu phẩm này là đôi Diadora Brasil Gold với upper làm bằng da kangaroo và được phủ vàng. Thiết kế với tông màu vàng chủ đạo nhằm bày tỏ sự kính trọng đối với Balon d’Or – một giải thưởng mà Marco Van Basten, George Weah và Roberto Baggio đã nhận được khi đeo những đôi giày Diadora.
.jpg)
Được bao phủ hoàn toàn bằng chất liệu vàng cao cấp, sự phong phú và mềm mại của kiểu dáng da kangaroo thủ công của Brasil ở upper, toàn bộ giày đã được thiết kế nhằm mang lại cảm giác chạm bóng chính xác nhất, khả năng điều khiển tinh tế và chuyển động tuyệt vời với quả bóng. Đế nền cứng được cải tiến dễ dàng để đáp ứng nhu cầu của người chơi hiện đại, với độ linh hoạt, ổn định và thoải mái.
Model Diadora B-Elite mới cũng được mạ vàng, một quy trình cao cấp mà thương hiệu Ý rất tỉ mỉ trong chất lượng thủ công bao phủ từng đường may. B-Elite đặc biệt hơn với một tấm đế màu trắng, được đánh giá là kiểu dáng đẹp, hiện đại. Mặt đế của B-Elite cũng có thiết kế zig-zag tương tự như mẫu Diadora’s Maximus, mẫu được cầu thủ huyền thoại Franceso Totti của Roma ưa chuộng. Đế có hệ thống dây bên trong giúp tăng cường độ uốn và độ bật, hiện được sử dụng cho các rãnh uốn cong mang đến cho B-Elite một lợi thế về hiệu suất. ‘Gold Capsule’ không chỉ là đơn giản là một đôi giày vàng. Bất kỳ thương hiệu nào cũng có thể phủ vàng lên một đôi giày và tôn lên nó trước những ánh nhìn ngưỡng mộ mà chắc chắn rằng nó sẽ thu hút. Nhưng không, đây là một bản tuyên bố; Diadora muốn khẳng định vị thế độc quyền của mình trên thị trường. Trong khi các ông lớn trong ngành đang bận rộn với những công nghệ tiên tiến và thường xuyên tạo ra những đột phá, thì các chuyên gia người Ý chống lại tập trung vào sự thủ công và cao cấp trong từng thiết kế.
.jpg)
Tại sao các thương hiệu phải cố gắng và cải thiện sự hoàn hảo? Chúng ta đang sống trong thời kỳ mà mọi người đang tìm kiếm nét độc đáo đó, điểm khác biệt thể hiện cá tính riêng và chính ở đây, thương hiệu Ý đang vươn cao, không mánh lới quảng cáo, không marketing thông qua người nổi tiếng, chỉ đơn giản là chất lượng. ‘Gold Capsule’ là một bản tuyên bố đầy mạnh mẽ cho triết lý ấy.
Cùng thêm thêm những hình ảnh tuyệt đẹp của siêu phẩm này:
.jpg?t=1606299982361)
.jpg?t=1606299982361)
.jpg?t=1606299982361)
.jpg?t=1606299982361)
.jpg?t=1606299982361)
.jpg?t=1606299982361)
.jpg?t=1606299982361)
.jpg?t=1606299982361)
.jpg?t=1606299982361)
.jpg?t=1606299982361)
.jpg?t=1606299982361)
.jpg?t=1606299982361)
.jpg?t=1606299982361)
.jpg?t=1606299982361)
.jpg?t=1606299982361)
.jpg?t=1606299982362)
.jpg?t=1606299982362)
.jpg?t=1606299982362)
.jpg?t=1606299982362)
.jpg?t=1606299982362)
.jpg?t=1606299982362)
.jpg?t=1606299982362)
.jpg?t=1606299982362)
.jpg?t=1606299982362)
.jpg?t=1606299982362)
.jpg?t=1606299982362)