Những “bom tấn” giày đá bóng trong năm 2016
Những “bom tấn” giày đá bóng trong năm 2016, đó là những siêu phẩm hứa hẹn đem lại phấn khích cho giới mộ điệu, và cũng là xu hướng của thế giới năm sau. Đó là sự kế thừa của năm 2015 đầy thú vị với những cuộc cách mạng đột phá như giày Adidas…
- Crazy Sales lên tới 70%, xả cực nhiều hàng hot
- Adidas F50 đã sẵn sàng với Advancement pack
- Vẻ đẹp của Adidas Predator Accuracy trong BST Crazy Rush
Những “bom tấn” giày đá bóng trong năm 2016, đó là những siêu phẩm hứa hẹn đem lại phấn khích cho giới mộ điệu, và cũng là xu hướng của thế giới năm sau. Đó là sự kế thừa của năm 2015 đầy thú vị với những cuộc cách mạng đột phá như giày Adidas X, Ace, Adidas 99g, các mẫu Nike Proximo, giày Nike Tiempo thế hệ mới, Puma SL siêu nhẹ…
Sau đây là top 5 sự kiện không thể bỏ qua năm 2016.
Mới gần một năm thôi, Adidas bất ngờ khai tử của 4 dòng giày chủ đạo là F50, Predator, Nitrocharge và 11Pro. Sang năm, hãng sẽ tiếp tục sản xuất các phiên mới, thế hệ mới…có thể kể đến siêu phẩm giày Adidas Ace 16+ Pure Control hoàn toàn mới, không có lưỡi gà. Hay các mẫu giày Adidas X và giày Adidas Messi cải tiến hơn.
2 cái tên này vẫn là gương mặt đại diện chủ chốt của Nike, CR7 quảng bá cho dòng giày Nike Mercurial còn Neymar nên duyên với giày Nike Hypervenom.
Ngày 31/1/2016 sẽ ra đời phiên bản đặc biệt là Nike Hypervenom Phantom “Ousadia e Algeria”.
Tháng 3 sẽ là phiên bản Nike Mercurial Superfly CR7 màu xanh dương vô cùng quyến rũ.
Chủ yếu vào mùa xuân 2016, Nike sẽ ra mắt mẫu áo của tất cả đội tuyển mà hãng tài trợ.
Trong khi đó Adidas và Puma thì chưa có bất kì tin tức nào. Thị trường bán áo hứa hẹn sẽ vô cùng sôi động khi hàng triệu cổ đông viên sẽ mua sắm áo mới để cổ vũ cho đội tuyển của họ. Chúng sẽ có phần lấn át doanh số bán giày đá bóng trong thời điểm này.
Không chỉ Adidas mới bận rộn cho ra sản phẩm mới, ngay sau Euro 2016, Nike cũng sẽ làm việc này. Thông thường 2 năm là thời gian đủ cho vòng đời một sản phẩm, 2015 đã là năm của Nike Hypervenom và Nike Tiempo cho đứa con mới.
2 ông lớn là Nike và Adidas chiếm phần lớn thị phần khi tài trợ đến 90% các câu lạc bộ, vì phải sau khi Euro kết thúc vào tháng 7, họ mới công bố và hoàn thành trước khi mùa giày mới bắt đầu vào giữa tháng 8, nên khoảng thời gian là rất gấp rút.
Hầu như không có sự thay đổi nào lớn tại logo nhà tài trợ áo đấu, Adidas vẫn sẽ xuất hiện trên áo của Real Madrid, Chelsea, Manchester United, Bayern Munich, PSG…
Còn Nike vẫn bỏ tiền cho Barcelona, Atletico Madrid, Manchester City…
Ngoài ra còn rất nhiều siêu phẩm nữa chưa bị lộ diện, do đã được hãng bảo mật rất kỹ.
RidiMax Duc